• Mới nhất

    Wednesday, September 23, 2015

    Thiết kế không gian phòng ngủ lung linh cho bé yêu của bạn

    Phòng ngủ của bé luôn là nơi được các cha mẹ đầu tư công sức thiết kế, đặc biệt là giường ngủ để có thể vừa đảm bảo sự tiện nghi, giấc ngủ an toàn cho bé vừa đạt tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.

    Trong một không gian phòng không quá lớn, giường ngủ tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu của bạn. Với những kiểu dáng thiết kế hiện đại và xinh xắn, giường tầng không chỉ giải quyết được mối băn khoăn về diện tích mà còn làm cho căn phòng của bé trở nên gọn gàng và đáng yêu đến không ngờ.

    Bên cạnh đó, giường tầng sẽ tập cho bé ngủ riêng bằng cách cho 2 bé cùng ngủ chung một phòng để các bé đỡ sợ và tự tin hơn, không suốt ngày đòi ngủ với bố mẹ nữa. Mặt khác, để cho hai bé ngủ chung phòng cũng là cách để gắn kết tình cảm.

    Đối với các bé hiếu động, việc leo lên leo xuống chiếc giường của mình hẳn là khiến các bé thích thú lắm. Có những mẫu giường tạo cho bé cảm giác như mình đang được đi thám hiểm. Cũng có những mẫu giường với màu sắc ấm cúng tạo cho bé cảm giác như một nàng công chúa xinh đẹp.

    Dưới đây là những mẫu giường tầng đẹp lung linh để cho bé những giấc ngủ ngon nhất.















    Theo Trí thức trẻ

    • Để lại bình luận bằng tài khoản google
    • Để lại bình luận bằng tài khoản facebook

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Thiết kế không gian phòng ngủ lung linh cho bé yêu của bạn Rating: 5 Reviewed By: Kinh đô chung cư
    Scroll to Top

    0989.810.180