• Mới nhất

    Friday, November 27, 2015

    BÁN CHUNG CƯ MINI TRẦN BÌNH, CẦU GIẤY NỘI THẤT ĐẸP GIÁ TỪ 510 TRIỆU

    Chung cư mini Trần Bình, Cầu Giấy vị trí đẹp, đủ nội thất, giá bình dân chỉ từ 510 triệu/căn – sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn!!!
    Với số lượng dự án ít ỏi tại quận Cầu Giấy, chung cư Trần Bình chắc chắn sẽ trở thành dự án mini được mong đợi nhất năm 2015.
    Ảnh minh họa chung cư mini Trần Bình, Cầu Giấy

    I. VỊ TRÍ TRUNG TÂM QUẬN CẦU GIẤY
    Cầu Giấy được coi là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, chính vì vậy, sở hữu một căn hộ tại đây cũng là điều mơ ước của nhiều người dân sinh sống và làm việc ở Thủ đô. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Đất Vàng Kinh Đô – kinhdoland tiến hành mở bán tòa chung cư mini Trần Bình, Cầu Giấy.
    Chung cư nằm trên con phố Trần Bình thoáng đãng gần nhiều địa điểm nổi bật của Hà Nội, ngõ vào rộng, ô tô đỗ cửa.
    Từ chung cư, bạn sẽ rất dễ dàng đi đến các tuyến phố như Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Mễ Trì, Mỹ Đình, Dương Đình Nghệ, Trần Thái Tông, Trần Đăng Ninh...
    Hơn nữa, chỉ mất ít phút để đến Tòa nhà Keangnam 72 tầng, Trung tâm thương mại The Garden, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân Vận Động Mỹ Đình, Công viên Cầu Giấy, Bệnh viện 198 Bộ Công An, Viện Y học Cổ Truyền, Bến xe Mỹ Đình,...
    Đặc biệt, trong bán kính 0,3 – 2 km của tòa chung cư mini Trần Bình là hệ thống các trường học lớn của Việt Nam như Đại học Thương Mại, Đại học Sân khấu Điện Ảnh, Cao Đẳng Múa, Đại học Sư Phạm, Đại học Quốc Gia, Đại học Ngoại Ngữ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Giao Thông Vận Tải, Đại học Điện lực, Học viện Kỹ Thuật Quân Sự, Cao đẳng Thương Mại Du Lịch, Cao đẳng Sư phạm Mẫu Giáo Trung Ương,...

    II. THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI VÀ HỢP LÝ
    Trong số ít các tòa chung cư mini Cầu Giấychung cư mini Mỹ Đình, chung cư Trần Bình được đánh giá là tòa nhà có thiết kế hiện đại và bố trí căn hộ hợp lý nhất.
    Chung cư được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 339m2 với 8 căn/tầng, thiết kế các căn hộ từ 1 – 2 phòng ngủ, 1 phòng khách liền bếp, 1 ban công thoáng mát và 1 – 2 vệ sinh. Đặc biệt, với cách bố trí hợp lý, mỗi căn hộ sẽ tạo ra một không gian sống thoải mái và thuận tiện nhất cho gia đình bạn.

    III. NỘI THẤT ĐẸP VÀ TIỆN NGHI
    Ngoài vị trí trung tâm và thiết kế hiện đại, mỗi căn hộ của chung cư còn được trang bị đầy đủ nội thất chất lượng như sàn gỗ, trần thạch cao, tủ quần áo, tủ bếp trên dưới, bếp từ, hút mùi, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, hệ thống cửa, điện, nước, đầu chờ điều hòa, internet, chuông cửa,...
    Với sự tiện nghi đó, chung cư Trần Bình chắc chắn sẽ tạo ra một không gian sống thoải mái cho gia đình bạn.

    IV. TIỆN ÍCH CHUNG CƯ ĐẦY ĐỦ
    Để cung cấp tốt nhất những tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của bạn, chung cư đã trang bị 2 thang máy hiện đại và 1 thang bộ. Bên cạnh đó, nhà để xe rộng rãi và an toàn cùng nhân viên bảo vệ tòa nhà trực 24/24 đảm bảo an ninh cho các hộ dân sinh sống tại đây.

    Ngoài ra, chung cư còn gần hệ thống trường mầm non, tiểu học, trung học Mai Dịch; xung quanh là các cửa hàng, quán ăn, chợ Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình,...vô cùng thuận tiện cho sinh hoạt hằng ngay của gia đình bạn.

    V. GIÁ BÁN TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ
    Chung cư mini Trần Bình, Cầu Giấy cam kết giá bán trực tiếp chủ đầu tư, khách hàng không phải chịu bất kỳ khoản chênh hay phí môi giới nào. Với tư cách là chuyên viên kinh doanh của Chủ đầu tư, tôi sẽ cung cấp chính xác nhất các thông tin về dự án, đặc biệt là về giá bán cụ thể của từng căn hộ.
    Với mức giá chỉ từ 510 – 570 triệu/căn 1 phòng ngủ, 1 phòng khách liền bếp, 1 ban công, 1 vệ sinh – diện tích 26,5 m2.

    Đối với căn 2 phòng ngủ, 1 phòng khách liền bếp, 1 ban công, 1 – 2 vệ sinh – diện tích từ 41 – 48,8 m2 có giá từ 720 triệu – 1,06 tỷ/căn.
    Chính vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ để có cơ hội lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất tại dự án này!
    Bảng giá niêm yết từ chủ đầu tư - dự án chung cư mini Trần Bình - Cầu Giấy

    VI. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN VÀ CHIẾT KHẤU CAO
    Cũng như các dự án khác của Công ty, chúng tôi triển khai linh hoạt các hình thức thanh toán và chiết khấu nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của mọi khách hàng. Cụ thể như sau:
    1) Thanh toán theo đúng tiến độ 3 đợt:
    - Đặt cọc tối thiếu 50 triệu giữ căn hộ.
    - Thanh toán 70% giá trị căn hộ trong vòng 7-10 ngày kể từ sau ngày đặt cọc.
    - Thanh toán hết 30% còn lại khi nhận bàn giao căn hộ (Dự kiến 30/1/2016).
    --> Khách hàng được miễn phí 1 năm phí dịch vụ chung cư!

    2) Thanh toán nhanh theo 2 đợt:
    - Đặt cọc tối thiếu 50 triệu giữ căn hộ.
    - Thanh toán 100% giá trị căn hộ trong vòng 7-10 ngày kể từ sau ngày đặt cọc.
    --> Khách hàng được chiết khấu 1% giá trị căn hộ!

    Địa chỉ: Phố Trần Bình, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Xem thêm các dự án khác tại website: kinhdochungcu.net

    Phụ trách dự án:
    Chuyên viên kinh doanh
    Mr.Hòa: 0989.810.180
    Website: kinhdochungcu.net
    Email: chungcuminihanoigiatot@gmail.com

    Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Đất Vàng Kinh Đô
    Địa chỉ: Số 209 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    • Để lại bình luận bằng tài khoản google
    • Để lại bình luận bằng tài khoản facebook

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: BÁN CHUNG CƯ MINI TRẦN BÌNH, CẦU GIẤY NỘI THẤT ĐẸP GIÁ TỪ 510 TRIỆU Rating: 5 Reviewed By: Kinh đô chung cư
    Scroll to Top

    0989.810.180