• Mới nhất

    Monday, November 23, 2015

    Thị trường bất động sản: Cầu tăng trên nền cung ổn định

    Theo thống kê và phân tích dữ liệu, điểm đáng chú ý trong tháng qua trên thị trường bất động sản VN là trong khi nguồn cung chỉ tăng rất nhẹ thì sự quan tâm, nhu cầu tìm kiếm và mua bất động sản lại tăng khá ấn tượng.

    Trong tháng qua trên thị trường bất động sản nguồn cung chỉ tăng rất nhẹ nhưng sự quan tâm, nhu cầu tìm kiếm và mua bất động sản lại tăng khá ấn tượng.
    Thị trường bất động sản cầu tăng nên trền cung ổn định
    Tháng vừa qua, thị trường bất động sản tiếp tục xu hướng tăng trưởng nhẹ và đều đã xác lập trong suốt từ đầu năm 2015 tới nay, một xu thế được giới chuyên gia và kinh doanh nhà đất đánh giá là rất tích cực.Theo thống kê và phân tích dữ liệu của MuaBanNhaDat, nhu cầu tăng 1.384 điểm, tương đương tăng 19%; trong khi tổng nguồn cung thị trường tăng nhẹ 23 điểm, tương đương tăng 3%.

    Mức độ tăng này phản ánh một diễn biến tích cực đối với toàn thị trường bất động sản nói chung, theo đánh giá của các chuyên gia phân tích tại MuaBanNhaDat.

    “Nguồn cung tăng đều nhưng không quá mạnh, giảm thiểu nguy cơ bong bóng nhà đất. Ở chiều ngược lại, cung vẫn ổn định chứ không tăng đột biến, cũng giảm bớt nguy cơ dư cung căn hộ và nhà bán, qua đó giúp thị trường có được nền móng vững chắc dần sau thời kỳ đóng băng trước đó”, nhóm chuyên gia của MuaBanNhaDat nhận định.

    Đi sâu vào phân tích từng loại hình cho thấy, nhu cầu nhà phố tăng khá tốt trong tháng vừa qua. Tương tự, nhu cầu về đất của người dân cũng tăng tích cực. Trong khi đó, nhu cầu mua căn hộ tiến triển đều và nhẹ, khá phù hợp với nhịp độ tung dự án của các chủ đầu tư, vốn khá trầm lắng trong tháng 10.

    Về phía nguồn cung, tất cả các phân khúc bất động sản cũng biến động tương đối nhẹ nhàng, ít đột biến. Trong đó, mảng nhà phố tăng mạnh nhất, với mức tăng 26,28 điểm, tương đương tăng 8,2%. Hai mảng còn lại hầu như không biến động, trong đó nguồn cung đất nền nhích nhẹ còn nguồn cung căn hộ giảm đôi chút so với tháng liền trước.

    Nguồn: thoibaokinhdoanh.vn

    • Để lại bình luận bằng tài khoản google
    • Để lại bình luận bằng tài khoản facebook

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Thị trường bất động sản: Cầu tăng trên nền cung ổn định Rating: 5 Reviewed By: Kinh đô chung cư
    Scroll to Top

    0989.810.180