• Mới nhất

    Tuesday, September 6, 2016

    10 cách trang trí lạ mắt cho phòng trẻ em siêu dễ thương

    Khi trang trí phòng trẻ em, nhiều người vẫn thường sơn màu đậm cho những bức tường. Nếu đang trong kế hoạch thiết kế phòng cho con, bạn hãy làm khác đi bằng cách giữ tường màu trắng hoặc xám và tập trung vào các chi tiết tạo điểm nhấn như sách, thú bông, giường, thảm sàn, tranh ảnh,… để làm nổi bật không gian.


    Căn phòng có tường trắng này trở nên tươi vui bởi những kệ sách dành cho trẻ em đầy màu sắc. Trẻ đang trong tuổi phát triển và vui chơi nên bạn có thể đan xen giữa những cuốn sách, bảng chữ cái và đồ chơi với nhau.



    Giấy dán tường hình học màu hồng nhẹ nhàng là sự lựa chọn tinh tế dành cho một cô gái mới lớn.


    Với những hình tam giác trắng và đen, căn phòng này trông có vẻ đơn giản nhưng vẫn trẻ trung tinh nghịch nhờ nội thất bằng gỗ và những họa tiết hoạt hình trên gối ngủ, thùng đựng đồ chơi ở góc nhà.



    Màu sắc sôi nổi của các đồ dùng sinh hoạt ở đây làm cho căn phòng trẻ em này ngọt ngào và đơn giản. Nó cũng gửi thông điệp rằng chủ nhân đã chuyển sang tuổi trưởng thành, điệu đà hơn nhưng vẫn chưa phải là người lớn.



    Cân bằng màu sắc cũng rất quan trọng. Nếu các phụ kiện như sách vở, gối đã có các màu đa dạng, nệm trải giường nên là màu trắng.



    Màu xanh ngọc lam của khung giường, máy phát nhạc và một chút ở rèm cửa giúp căn phòng này nổi bật mà vẫn rất nhẹ nhàng, mát mắt.



    Trong khi đó, màu xanh hải quân cũng là xu hướng lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, hãy tạo ra sự mới mẻ bằng cách xếp chồng chúng lên nhau như thế này.


    Trang trí kết hợp chủ đề hình học, địa lý cũng kích thích sự tìm tòi, tư duy và giúp khơi gợi sáng tạo cho con bạn.



    Các hình tam giác được sắp xếp ngẫu nhiên, các đường sọc và hình tròn của thảm trải sàn trong phòng này không quá cầu kỳ nhưng vẫn ấn tượng.

    Chiếc “giường lều” phá cách, màu cam với các sắc thái khác nhau bao phủ khắp nơi khiến căn phòng này tràn đầy năng lượng.

    Nguồn: cafeland


    • Để lại bình luận bằng tài khoản google
    • Để lại bình luận bằng tài khoản facebook

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: 10 cách trang trí lạ mắt cho phòng trẻ em siêu dễ thương Rating: 5 Reviewed By: Kinh đô chung cư
    Scroll to Top

    0989.810.180