• Mới nhất

    Wednesday, October 4, 2017

    Thị trường chung cư mini giá rẻ năm 2017

    Thị trường chung cư mini giá rẻ năm 2017 hứa hẹn sẽ rất sôi động với nguồn cung căn hộ lớn, trong đó ngoài sự đóng góp của những tên tuổi lớn, còn ghi nhận thêm những chủ đầu tư mới như một làn gió làm thị trường thêm hấp dẫn hơn.
    - Mặc dù cạnh tranh nhau gay gắt về thị phần, nhưng có một điểm chung mà các chủ đầu tư đều mong muốn hướng tới đó là: xây dựng căn hộ đảm bảo chất lượng, tiện ích, không gian sống không thua kém gì các dự án nhà ở thương mại nhưng mức giá phù hợp với thu nhập của người dân, đặc biệt là những đối tượng thu nhập trung bình và thấp.

    Thực tế đã chứng minh điều này, thông qua các trang rao vặt lớn về BĐS, báo kinhdochungcu.net chúng tôi tổng hợp được, rất nhiều thông tin các dự án chung cư mini được chào bán, đa dạng về diện tích, trải rộng trên các quận huyện của thành phố, khách hàng có nhiều lựa chọn để cân đối cho phù hợp với tài chính, khu vực làm việc, sinh sống của mình.

    1. Tại Quận Bắc Từ Liêm:

    - Ở khu vực này, 2 đơn vị gạo cội là Hanoiland và Đất Vàng Kinh Đô đã và đang đóng tiếp tục đóng góp số lượng căn hộ rất lớn. Trong năm 2017, Đất Vàng Kinh Đô cho ra đời dự án chung cư mini Võ Chí Công – Lạc Long Quân – Trích Sài Tây Hồ… với các căn hộ diện tích từ 35m2 đến 70m2, xây dựng 6 tầng, cầu thang bộ, với giá bán từ 450 triệu đến 900 triệu. Các căn hộ đang chào bán tại Xuân Đỉnh còn chuẩn bị tung ra thị trường dự án chung cư mini Nguyễn Chí Thanh và Xã Đàn, với các căn hộ diện tích từ 32m2 đến 52m2, giá bán từ 600 triệu đến 1,1 tỷ,  đây sẽ là dự án thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.

    - Một chủ đầu tư mới, nhưng nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình tại khu vực này là chủ đầu tư Đất Vàng Kinh Đô. Thành lập cuối năm 2013, đến nay Đất Vàng Kinh Đô đã để lại dấu ấn của mình với 4 dự án đã hoàn thiện và bàn giao đi vào sử dụng cho người dân. Đầu năm 2017, đơn vị này xây dựng tiếp 2 dự án chung cư mini Đình Thôn và Phú Diễn. Đây là 2 dự án chung cư mini giá rẻ nhất tại Hà Nội thời điểm hiện tại, căn hộ thấp nhất 35m2 chỉ có giá 400 triệu, trong khi căn hộ 2 phòng ngủ, 44m2 có giá từ 450 triệu đến 600 triệu. Điều đặc biệt là khách hàng mua căn hộ của Minh Đại Lộc được hỗ trợ vay Ngân hàng từ 30% đến 50% giá trị căn hộ, như vậy khách hàng chỉ cần có tài chính từ 200 triệu là đã có thể sở hữu được nhà ở.

    - Chi tiết về dự án Chung cư mini Võ Chí Công, quý khách hàng xem

    Chung cư mini Võ Chí Công


    2. Tại Quận Ba Đình:

    - Đây là khu vực có giá trị BĐS cao nhất tại Hà Nội, và tập trung nhiều cơ quan hành chính quan trọng của cả nước, chính vì vậy các dự án chung cư tại đây rất ít. Năm 2017, sự xuất hiện của một số dự án chung cư mini tại quận Ba Đình đã tạo nên một làn sóng mới rất thú vị. Theo chia sẻ của các đơn vị bán hàng, mặc dù mới chỉ chào bán để gom khách trước, nhưng rất nhiều khách hàng đã gọi điện đặt chỗ mà chưa biết vị trí cụ thể.

    - Một số dự án đang được quảng cáo trên mạng gồm: Chung cư tại phố Núi Trúc Kim Mã của chủ đầu tư Chivaland, tại phố Đào Tấn của Hà Sơn Lâm, tại phố Vĩnh Phúc của Địa Ốc Vàng. Căn hộ 1 ngủ tại các dự án này diện tích từ 34m2 đến 36m2, giá bán từ 600 triệu đến 750 triệu, căn hộ 2 ngủ, 1 hoặc 2 vệ sinh, diện tích từ 48m2 đến 60m2, giá bán giao động từ 900 triệu đến 1,3 tỷ.

    - Theo thông tin chúng tôi được biết, còn một số dự án nữa đang gấp rút thi công, chuẩn bị chào bán nữa tại khu vực phố Sơn Tây, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà....

    - Trong trang web http://www.kinhdochungcu.net/ của chúng tôi, đã có bài giới thiệu về dự án chung cư mini giá rẻ tại các khu vực quận huyện, quý khách hàng có thể tham khảo.

    3. Tại Quận Thanh Xuân: 
     - Quân Thanh Xuân là nơi ghi nhận nguồn cung căn hộ mini nhiều nhất, mức giá bán tương đối hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng mua nhà.

    - Chung cư mini tại Khương Đình, Khương Hạ có 2 dự án tại ngõ 29 của KinhDoLand, các căn hộ diện tích từ 30m2 đến 52m2, giá bán từ 423 triệu đến 790 triệu, và ngõ 376 có dự án của Địa Ốc Vàng, các căn hộ diện tích từ 35m2 đến 55m2, giá bán từ 550 triệu đến 900 triệu. Hai dự án này đã hoàn thiện, vào ở ngay.

    - Tại phố Hoàng Đạo Thành cũng có 2 dự án tại ngõ 24 của chủ đầu tư  Hà Sơn Lâm, căn hộ diện tích từ 35m2 đến 55m2, giá bán từ 600 triệu đến 950 triệu, dự án này có hầm để ô tô, quy mô 700m2, và dự án tại ngõ 102 của chủ đầu tư Long Đạt, căn hộ 60m2 đến 70m2 thiết kế 3 phòng ngủ, giá bán 1 tỷ đến 1,2 tỷ/căn.

    - Tại phố Khương Trung có dự án tại ngõ 111, hiện đang hoàn thiện, căn hộ có diện tích từ 24m2, 35m2 đến 60m2, giá bán từ 380 triệu đến 800 triệu.

    - Ngoài ra, còn một số dự án nữa chuẩn bị chào bán như: chung cư mini Hoàng Văn Thái, Vương Thừa Vũ.....

    4. Tại Quận Đống Đa:
     - Cùng với quận Ba Đình, chung cư mini tại quận Đống Đa được đánh giá là 2 khu vực có mức giá cao hơn so với các khu vực còn lại. Một số dự án đang chào bán tại khu vực này gồm:

    - Chung cư mini Tôn Đức Thắng: nằm ngay mặt hồ Văn Chương, vị trí khá đẹp, căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 70m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 1 hoặc 2 vệ sinh, giá bán từ 1,1 tỷ đến 1,4 tỷ.

    - Chung cư mini Hồ Ba Mẫu: cách mặt hồ 200m, gần Công Viên Thống Nhất, nhiều trường đại học và bệnh viện lớn. Căn hộ diện tích từ 35m2 đến 60m2, giá bán dự kiến từ 600 triệu đến 1,3 tỷ.

     5. Tại quận cầu giấy
    - Chung cư mini Doãn Kế Thiện, Trần Bình, Chung Cư Mini Đình Thôn...

    - Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Đất Vàng Kinh Đô hiện và đang phát triển rất mạnh về nguồn chung cư giá rẻ cho nên quý khách yên tâm về chất lượng và nguồn hàng dồi dào của thời điểm hiện tại.

    - Ngoài ra, còn một số dự án khác như chung cư tại phố Phạm Ngọc Thạch (1,1 tỷ đến 1,4 tỷ, 44m2 đến 48m2), chung cư mini Vân Hồ 3 (từ 800 triệu đến 1,4 tỷ, diện tích 38m2 đến 50m2).

    - Các quận khác như Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai cũng ghi nhận một số dự án đang chào bán rầm rộ, khách hàng sẽ có thêm những tiêu chí để so sánh, đánh giá, lựa chọn được dự án phù hợp nhất.

    - Rõ ràng, trong bối cảnh các dự án nhà ở chung cư thương mại giá rẻ đang cạn kiệt nguồn cung, thì sự phát triển của phân khúc căn hộ mini như một "bài thuốc" thay thế, góp phần không nhỏ vào việc giải quyết nhu cầu nhà ở đang khán hiếm trên thị trường. Và chúng tôi hy vọng, với một loạt dự án đã nêu trên, khách hàng sẽ sở hữu cho mình được căn hộ ưng ý nhất.

    - Bên trên là những dự án được chúng tôi tập hợp chi tiết và được chào bán trong thời điểm hiện tại mọi thông tin chi tiết và cập nhật dự án mới nhất xin mời quý khách xem tại Websie : http://www.kinhdochungcu.net/

    • Để lại bình luận bằng tài khoản google
    • Để lại bình luận bằng tài khoản facebook

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Thị trường chung cư mini giá rẻ năm 2017 Rating: 5 Reviewed By: Anh hòa
    Scroll to Top

    0989.810.180